Contact Us | English

Options

Content elements:
Slideshow background:
Bottom:
Footer:
Link Color:
Color suggestions:
Header Style:
Google Fonts
expand

Các Khoá Hun Luyn

 

Đầu tháng 3 và tháng 4 năm 2012, ông Huỳnh Bình, người sáng lập công ty "Progressive Business Center" ( PBC21) tổ chức hai khoá huấn luyện suốt bốn ngày dành cho hơn mười đại diện (Agents) của công ty "Central Payment" (CPay) tổ chức tại Red Lion Hotel, cạnh phi trường Portland, Oregon, USA.

                                         Chụp hình lưu niệm trước khi "ra quân"

Ông Hồ Hồng Hải (National Director/Recruiter) đại diện công ty CPay đến huấn luyện các Agents. Tham dự viên là những người từng làm nhiều ngành nghề khác nhau, hầu hết do ông Huỳnh Bình giới thiệu và bảo trợ để chính thức đại diện cho công ty CPay tại Oregon, Washington và khắp các tiểu bang Hoa Kỳ. Họ được huấn luyện để chuyên cung cấp dịch vụ nhận thẻ thẻ tín dụng cho các văn phòng và cơ sở thương mại Mỹ-Việt.


  
Ông  Hồ Hồng Hải trình bày chi tiết về quyền lợi của khách hàng, người đại diện và công ty

Các Agents được huấn luyện thật kỹ để hiểu biết tường tận cách vận hành của công ty CPay và những điều khoản quan trọng cần trình bày rõ ràng cho khách hàng. Người đại diện CPay không thể nói những lời giao ước với khách hàng bằng miệng theo kiểu lừa dối lòng tin của mọi người. Các Agents phải trình bày hết sự thật, lợi hại nằm ở đâu cho từng loại cơ sở thương mại để khách hàng tự chọn lựa. Tất cả phải dược ghi rõ bằng giấy mực chứ không trình bày một đàng nghe thật hấp dẫn nhưng khi ký giao kèo thì lại là một nẻo khác để gạt khách hàng

Tại sao khách hàng cần chọn Central Payment? Đây là những câu trả lời:

- L phí bo đm 100% thp hơn các công ty khác. 
- L
phí không ch thp mt ln mà là thp mãi mãi (lifetime low price guarantee)
- B
ch hoá 100% các l phí trên hoá đơ
n (Processing Statement) 
- Không l
phí h
ng năm. 
- Technical support b
ng tiếng Vit hoc tiếng M
.
- CPay s
giúp khách hàng vay tin t 5 ngàn đến 150 ngàn đ tu b và phát trin cơ s thương mi ca mình: Th tc đơn gin. Tiêu chun bình thường. Không l phí np đơn. Không cn thế chp tài sn.

Ti sao khách hàng cn giao tiếp vi công ty PBC21 và nhng ai do PBC21 gii thiu và hun luyn? Đây là nhng câu tr li:

- PBC21 c vn khách hàng mua đúng sn phm hay dch v mà quý v cn ch không tìm cách làm cho quý v thích sn phm hay dch v mà quý v mua. 

- PBC21 giúp mọi người và chính mình áp dụng các kỹ thuật mua bán hợp lẽ để tiếp xúc khách hàng, hầu có thể thành công qua năm đặc tính căn bản:  

* Chân thành trong thương lượng. 
* Giúp đỡ tận tình trước và sau khi ký giao kèo. 
* Nhiệt  tình giải quyết các trở ngại. 
* Ân cần và trân quý sự ủng hộ của khách hàng. 
* Thân mật trong giao tiếp.

 

Có gì đặc biệt hơn mà quý đồng hương cần biết?:

Trong hai lần huấn luyện, các đại diện hiểu biết rõ ràng từng chi tiết, để vừa mang quyền lợi đáng kể và sự an tâm cho mọi người, hầu công ty được sự tín nhiệm từ khách hàng mà có thể tồn tại lâu dài. Đây là quyền lợi dành cho cả ba: Khách hàng, người đại diện và công ty (customers, agents and CPay). Ông Hải gọi nôm na đây là mô hình "tam giác đều". Cả ba cần dựa vào nhau để thành công và sống còn trên thương trường
 

                                            Ông Hồ Hồng Hải và ông Huỳnh Quốc Bình trong giờ huấn luyện

Công ty Cpay được thành lập kể từ năm 2006 nhưng lại thành công vượt bậc. CPay được xếp hạng thứ 18 trong danh sách các công ty uy tín và thành công tại Hoa Kỳ về ngành phục vụ tài chánh (Ranked 18th in Financial Services).
Ông Huỳnh Bình vừa điều hành công ty PBC21 do ông sáng lập mà cũng là một đại diện cho Cpay để tìm đúng người, giao đúng việc và huấn luyện mọi người trở thành một người làm thương mại bằng tất cả sự tự tin, chân thành và đạo đức thật, chứ không chỉ sử dụng những lời hoa mỹ trong giao tiếp, nhưng sau khi hoàn tất cuộc thương lượng thì lại lập tức trở mặt với khách hàng.


 
Ông Huỳnh Quốc Bình trình bày về năm bước căn bản và đạo đức cần có để thành công trong lãnh vực bán sản phẩm hay dịch vụ

 Tham dự viên gồm các anh chị còn trẻ tuổi, đầy năng lực và có kiến thức cao, từng tốt nghiệp các lãnh vực  khác cũng đã trở thành đại diện cho công ty. Họ tin tưởng rằng mình sẽ thành công với cong ty CPay, bởi chính họ ý thức rằng: Cho dù người đại diện có tài ba cở nào cũng sẽ không  thành công hay giữ được uy tín lâu dài khi hiệp tác với một công ty hay cá nhân có lối làm ăn bất chính.


Hai nhà địa ốc uy tín và thành công tại Oregon: Steven (Thái) và Quang (Ricky) cũng tham dự khoá huấn luyện

Công ty Cpay và PBC21 sẽ có thêm nhiều khoá huấn luyện tương tự trên các thành phố lớn tại Hoa Kỳ, đăc biệt là vùng Tây Bắc Hoa Kỳ. 
Mọi chi tiết xin liên lạc: (503) 568-8164
email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  
www.pbc21.com

Trong những lần huấn luyện, ông Huỳnh Bình nhấn mạnh với mọi người, đây không phải là "Multi- Lavel Marketing". Ông cũng nhắc mọi người phải có sự tự tin và biết hài lòng với vị trí và ngành nghề mình chọn. Ông nghiêm chỉnh nói rằng: "Nghề nào cũng là nghề. Không có nghề lương thiện, khiêm tốn nào là xấu hay hèn, mà chỉ có những ai có tâm địa xấu hay làm ăn bất chính mới đáng chê trách. Ai muốn thành công trong xã hội thì phải có cách sống chân thành và đạo đức. Lời nói và hành động phải đi đôi với nhau..."

Kimmy Nguyen, Sales and Marketing of PBC21 (Tường thut)

Thứ bảy, Tháng 4 20, 2024
Scroll to Top