Contact Us | English

Options

Content elements:
Slideshow background:
Bottom:
Footer:
Link Color:
Color suggestions:
Header Style:
Google Fonts
expand

 

Uống Nước Alkaline Để Làm Sạch, Giải Độc Cơ Thể: Ngăn Ngừa và Giảm Bệnh Nan Y

Ba đặc tính quan trọng của Máy Living Water – Máy Điện Giải - làm ra nước Alkaline:

1. Máy Điện Giải làm ra nước Alkaline (nước kiềm): Thực đơn hàng ngày của những người sinh sống ở Hoa Kỳ làm cho cơ thể dư axít. Các khoa học gia đã có bằng chứng rõ ràng rằng bệnh ung thư và những bệnh dịch khác không thể xảy ra trong môi trường kiềm nhưng lại phát triển rất mạnh trong môi trường axít. Nước đóng chai hay nước vòi đều là nước có tính axít. Bằng chứng cho thấy những người bị các bệnh ung thư, tiểu đường và những chứng bệnh khác, cơ thể của họ có quá nhiều axít.


2. Máy Điện Giải Làm Cho Phân Tử Nước Nhỏ Hơn Để Dễ Thẫm Thấu: Qua tiến trình điện giải, phân tử nước sẽ trở nên nhỏ hơn, giúp cho các phân tử nước dễ dàng thấm qua vỏ tế bào để đem nước vào bên trong. Hãy tưởng tượng vỏ tế bào là một màn lưới với các mắt lưới nhỏ hơn trái banh tennis thì trái banh không thể được ném xuyên qua màn lưới được. Nhưng, nếu ném một nắm sỏi nhỏ vào lưới thì rất nhiều viên sỏi sẽ xuyên qua màn lưới để vào bên trong. Hình ảnh trái banh tennis là kích thước bình thường của phân tử nước, những viên sỏi là các phân tử nước được làm nhỏ do tiến trình điện giải.

3. Máy Điện Giải Làm Ra Nước Chống Oxít-Hóa: Bởi vì nước đã được điện giải thành nước kiềm, trở thành chất chống oxít-hóa một cách tự nhiên. Những hoạt chất xấu có khả năng oxít-hóa, chạy khắp cơ thể tìm giết các tế bào khỏe mạnh và tàn phá DNA. Những hoạt chất này cũng gây ra bệnh hoạn, lão hóa, và làm hư hại tuyến phát triển DNA. Đó là lý do bộ phận thân thể con người sản sanh ra nhiều loại bệnh nan y. Cho dù có một loại thuốc nào đó chữa được bệnh nầy, thì bệnh khác lại xuất hiện, vì phản ứng phụ của thuốc.

Trong khi đó, nước Alkaline tạo ra phân tử Hydrogen mang điện âm, đi khắp cơ thể giống như cục nam châm đi thu lượm các hoạt chất xấu. Kết quả, các độc tố sẽ bị tống ra ngoài, trả lại cho cơ thể sự khỏe mạnh. Uống nước Alkaline sẽ làm giảm hay chữa được bệnh ung thư là như vậy.

Người phát minh ra phương pháp khám nghiệm đường ruột là Bác sĩ Shinya, ngày nay đã kê toa cho tất cả các bệnh nhân uống Nước Điện Giải (nước Alkaline) và Máy Điện Giải được dùng trong 95% các bệnh viện ở Nhật Bản.

Công ty PC21 giúp quý vị mua đúng sản phẩm quý vị cần, chứ không tìm cách làm cho quý vị thích sản phẩm quý vị mua.

 

 

 

Tài Liệu Tham Khảo

(view all)
Một Sản Phẩm Hữu Dụng Cho Mọi Người!
Posted on March 14, 2013
  Máy Fresh Air : Một Sản Phẩm Hữu Dụng Cho Mọi Người!   Công Ty Products for the 21st Century, gọi tắc là PC21 xin trân trọng giới thiệu đến quý đồng hương Việt Nam bài viết sau đây của tác giả Sơn Hà. Bài viết nầy liên quan đến mộ ..
Uống Nước Alkaline Để Làm Sạch, Giải Độc Cơ Thể
Posted on March 14, 2013
  Uống Nước Alkaline Để Làm Sạch, Giải Độc Cơ Thể: Ngăn Ngừa và Giảm Bệnh Nan Y Ba đặc tính quan trọng của Máy Living Water – Máy Điện Giải - làm ra nước Alkaline: 1. Máy Điện Giải làm ra nước Alkaline (nước kiềm): Thực đơn hàng ..
Cân Bằng Độ Axít và Độ Kiềm Giúp Tăng Cường Sức Khỏe
Posted on March 14, 2013
  Bạn có biết?  Cân Bằng Độ Axít và Độ Kiềm Giúp Tăng Cường Sức Khỏe   Bạn có biết, nếu cơ thể chúng ta có độ axít cao sẽ dẫn đến tình trạng bệnh hoạn? Và, hầu hết các thức ăn và thức uống đều có độ axít cao? Trong ..
Nguyên Nhân Của Bệnh Thoái Hoá
Posted on March 14, 2013
  Nguyên Nhân Của Bệnh Tật! Bệnh Thoái Hoá Của Người Lớn Tuổi!     Người Nhật phân biệt bệnh tật của con người thành hai loại: bệnh lây nhiễm và bệnh của người lớn tuổi. Bệnh thoái hóa của người lớn tuổi thì không lây ..
Rượu và trẻ vị tha`nh niên
Posted on February 27, 2013
RƯỢU VÀ TRẺ VỊ THANH NIÊN Tác Giả: Trần Tuý Lang Cô Lisa Nguyễn 16 tuổi tham dự một bữa tiệc liên hoan đêm giao thừa năm 2001 tại một chung cư tại San Diego. Bữa tiệc này không giống như những bữa tiệc liên hoan thông t ..
Mười Một Lý Do Để Cười Thật Nhiều
Posted on February 27, 2013
  MƯỜI MỘT LÝ DO ĐỂ CƯỜI THẬT NHIỀU!   Khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi chán chường, cũng là lúc chúng ta quên mất những nụ cười. Thế nhưng, hơn bao giờ hết, đó là lúc chúng ta thực sự cần những tiếng cười th ..
Sự Lợi Hại Khi Chọn Lựa Dịch Vụ Và Máy Nhận Credit Card
Posted on February 27, 2013
Sự Lợi Hại Khi Chọn Lựa Dịch Vụ Và Máy Nhận “CREDIT CARD” LTG: Bài viết này chỉ đặc biệt đề cập đến sự lợi hại về dịch vụ và máy nhận thẻ tín dụng. Quý cơ sở thương mại chỉ cần bỏ ra khoảng mười phút để đọc; ch ..

 

 

 

 

 

 

Thứ năm, Tháng 4 18, 2024
Scroll to Top